Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

TTV, CTV nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo Quân đội nhân dân


QĐND Online - Sáng 10-10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, báo Quân đội nhân dân tổ chức hội nghị thông tin viên, cộng tác viên (TTV,CTV) khu vực phía Nam. Hơn 100 lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, địa phương và TTV,CTV tiêu biểu của các ấn phẩm báo Quân đội nhân dân (QĐND) đã tới dự.

Cán bộ, phóng viên báo QĐND gặp gỡ thân mật TTV-CTV
Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập báo QĐND cho rằng, báo đã có nhiều nỗ lực để đổi mới cả về nội dung và hình thức của tất cả các ấn phẩm. Tuy nhiên, so với yêu cầu và mong muốn của sự phát triển thì còn nhiều điều chưa đáp ứng với mong mỏi của bạn đọc, trong đó, có sự thiếu sót về tổ chức, phối hợp với TTV,CTV, nhất là việc nhận và sử dụng tin, bài, ảnh. Đồng chí khẳng định, đội ngũ TTV,CTV luôn là lực lượng góp phần quan trọng tạo nên sức mạnh, sự phát triển của tờ báo. Báo QĐND luôn có mong muốn xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đội ngũ TTV,CTV và tiếp tục nhận được sự hợp tác toàn diện để xây dựng tờ báo ngày càng lớn mạnh hơn qua các ấn phẩm: báo QĐND hàng ngày, QĐND Online (Điện tử), QĐND Cuối tuần, Nguyệt san Sự kiện & Nhân chứng và phát huy thế mạnh của từng ấn phẩm, thông tin tới bạn đọc nhanh, chính xác, đa dạng, phong phú hơn đến với độc giả.
Trong không khí thân tình và rất thẳng thắn, các đại biểu dự hội nghị đã chỉ rõ những điều đã làm được và những thiếu sót cần phải khắc phục trong công tác phối hợp nghiệp vụ giữa tòa soạn báo QĐND với các TTV,CTV.

Tổng Biên tập báo QĐND, Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên,
tặng Bằng khen các TTV-CTV xuất sắc

Các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, TTV,CTV đã dành tình cảm, bày tỏ những ý kiến tâm huyết, thẳng thắn, góp những ý kiến quý báu cho sự phát triển của báo QĐND.

Thiếu tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7, khẳng định vị trí, vai trò của báo QĐND - Cơ quan của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Tiếng nói của LLVT và nhân dân Việt Nam. Đồng chí cho rằng, báo QĐND phải nêu cao trách nhiệm với bạn đọc, nhưng trách nhiệm làm cho tờ báo mạnh không chỉ có cán bộ, phóng viên của báo, mà còn là của cán bộ, chiến sĩ toàn quân, của đội ngũ TTV, CTV và bạn đọc trong cả nước.

Nhà báo Đinh Phong, nguyên Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam khẳng định, báo QĐND đã thể hiện thế mạnh, vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam, nhưng để tiếp tục hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình phải xây dựng được đội ngũ TTV, CTV mạnh, trong đó có những TTV,CTV báo có thể đặt bài theo yêu cầu.

Tin, ảnh: Thu Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét