Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Lễ khánh thành Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn


Einfo – 8 giờ sáng ngày 21/12/2012 tại TP.HCM đã diễn ra lễ khánh thành Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn.
Đến dự buổi lễ khánh thành có Thiếu tướng Trần Đơn – Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu, Đại tá Trần Anh Kiệt – Giám đốc công ty Tây Nam, Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Quân khu. Ngoài ra, buổi lễ khánh thành hôm nay còn có sự tham dự của các đồng chí Thủ trưởng, nguyên Thủ trưởng các cơ quan Quân khu, lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương.

 Thiếu tướng Trần Đơn – Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu phát biểu tại buổi lễ

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, với cơ sở vật chất ban đầu gồm 23 phòng nghỉ và 1 nhà hàng, đến nay, khách sạn Tân Sơn Nhất đã được đầu tư nâng cấp, mở rộng đạt chất lượng cao; đã tổ chức tiếp đón và phục vụ chu đáo hàng chục ngàn đoàn khách quốc phòng, hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài nước, qua đó đã nhận được sự tin tưởng của cấp trên, khách hàng, góp phần tạo nên thương hiệu Tân Sơn Nhất.

 
Lễ cắt băng khánh thành Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Đồng hành với sự phát triển kinh tế của TP.HCM, nhằm phát huy thế mạnh và phát triển chuỗi Khách sạn mang thương hiệu Tân Sơn Nhất; đồng thời nâng tầm chất lượng dịch vụ, năm 2009, Bộ Tư lệnh Quân khu đã quyết định đầu tư nâng cấp, mở rộng, xây dựng Khách sạn Tân Sơn Nhất theo tiêu chuẩn 5 sao. Trong không khí chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân khu 7, 68 năm thành lập QĐND VN, qua gần 3 năm tích cực triển khai thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quá trình hội nhập nền kinh tế của TP.HCM nói chung và phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty Tây Nam nói riêng.

Nằm trên trục đường chính từ sân bay hướng về trung tâm thành phố, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn nổi bật với kiến trúc sang trọng gồm 15 tầng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Đây cũng là khách sạn duy nhất có bãi đáp trực thăng tại tầng thượng, đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu di chuyển, bảo đảm tính riêng tư cho khách quan trọng, thương gia cao cấp. Hoạt động với phương châm “Sang trọng, mến khách, phong cách Việt”,  khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống và giải trí của khách hàng.
 
Quang cảnh bên ngoài Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn có 208 phòng ngủ, gồm các loại: President (Nguyên Thủ), Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite và Deluxe với không gian ấm cúng, theo khuynh hướng cổ điển nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, phòng Nguyên Thủ đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất, là nơi đón tiếp các Nguyên Thủ, đoàn khách quan trọng của Nhà nước và các chính khách… theo phong cách phục vụ mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Bốn nhà hàng tại khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn có sức chứa từ 50 - 300 chỗ, được đặt tên theo các hành tinh trên vũ trụ như nhà hàng Sao Bắc Đẩu, Sao Mộc, Sao Kim, Sao Mai mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể quên. Những đầu bếp có tay nghề đẳng cấp quốc tế sẵn sàng phục vụ nhiều món ăn tinh hoa bốn phương hay đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam, giàu dinh dưỡng và thỏa mãn gu ẩm thực tinh tế của thực khách. Đội ngũ phục vụ tiệc chuyên biệt, giàu kinh nghiệm, đáp ứng những yêu cầu về nghi thức tổ chức tiệc trang trọng theo đúng phong cách các nước. Hơn thế, hệ thống phòng họp, hội nghị với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại là nơi thích hợp để tổ chức các hội nghị, MICE, triển lãm… từ 20 đến 300 khách.


c_500_0_16777215_00_images_stories_041212-tsn3.jpg
Nội thất bên trong Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Ngoài ra, khách hàng có thể tiếp đón đối tác, gặp gỡ bạn bè trong khung cảnh ấm cúng của Comedy Café hoặc vừa thưởng thức không khí ngoài trời vừa nhâm nhi tách cà phê và những loại bánh đặc biệt tại Bar café Homecoming do các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn thực hiện. Khách hàng thoải mái nghỉ ngơi với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu như Spa, phòng tập thể dục, xông hơi, massage… Khi trời về chiều, Câu lạc bộ và quầy bar của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn. Khách hàng có thể lựa chọn thưởng thức cocktail trong không gian thiết kế sang trọng mà nhã nhặn của Horizon hoặc thỏa sức vui chơi trong không khí sôi động của câu lạc bộ QK 7. Bên cạnh đó, khách sạn còn có những dịch vụ khác như giao dịch thương mại, hồ bơi, quầy du lịch…

Báo Einfo xin gửi đến quý độc giả những hình ảnh nổi bật về buổi lễ khánh thành Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn diễn ra sáng ngày 21/12/2012:
 
Cổng chào tại buổi lễ khánh thành Khách sạn Tân Sơn Nhất ngày 21/12/2012
    
Các khách mời tham dự buổi lễ

Những mẫu trang phục nhân viên của Khách sạn Tân Sơn Nhất


Khung cảnh thơ mộng ở khuôn viên Khách sạn Tân Sơn Nhất

Tin và ảnh: Hùng Phú – Phi Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét