Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/ĐU

QĐND Online – Chiều 11-5, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 39 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương (nay là Quân ủy Trung ương) về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức Đảng đối với công tác tài chính quân đội, nhiệm kỳ 2006-2010.
Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/ĐU
Tới dự Hội nghị có Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7, cùng nhiều đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu và Bộ Chỉ huy quân sự các tỉnh trên địa bàn Quân khu.
Trong những năm qua, Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân khu 7, cấp ủy chỉ huy các cấp đã quán triệt, thực hiện nghiêm Nghị quyết 39, góp phần tăng cường tiềm lực quốc phòng, xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

Cấp ủy, tổ chức Đảng các cơ quan, đơn vị, địa phương trong Quân khu đã lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ việc lập, phân bổ dự toán ngân sách hàng năm; đổi mới công tác tài chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Ngoài ra, công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát cũng được thực hiện nghiêm túc tại 100% đầu mối thuộc Quân khu và địa phương.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các các cơ quan, đơn vị, địa phương đã thảo luận và trao đổi một số khó khăn và kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Nghị quyết và đề ra các biện pháp trong gian tới.

Nguyễn Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét