Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị, địa phương, gia đình chính sách trong và ngoài tỉnh

(ĐN) - Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013 - Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 4-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị; gia đình liệt sĩ, gia đình cách mạng tiêu biểu, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng xa, nhà nuôi dưỡng cha mẹ liệt sĩ...

Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4; Sư đoàn phòng không không quân 370.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tiếp Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành
Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tiếp Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phấn khởi thông báo với các đơn vị về tình hình và kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2012. Trong đó, đáng chú ý là tốc độ tăng trưởng GDP của tỉnh đạt 12,1%, cao gấp 2 lần cả nước; thu ngân sách trên 28 ngàn tỷ đồng, vượt 6% dự toán; thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước đạt kết quả cao... Đồng chí cũng đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc đến các cán bộ, chiến sĩ và gia đình một năm mới nhiều thắng lợi mới và hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.
Đại diện các đơn vị quân đội mà đoàn đến thăm đã cám ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và nhân dân trong tỉnh thời gian qua đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như chăm lo chính sách hậu phương quân đội.

* Buổi sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Trung đoàn bay 935 - Sân bay Biên Hòa (thuộc Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không không quân) và Quân y viện 7B (Quân khu 7).

Đồng chí Lê Hồng Phương chúc Tết cán bộ, nhân viên, các y bác sĩ  Quân y viện 7B
Đồng chí Lê Hồng Phương chúc Tết cán bộ, nhân viên, các y bác sĩ Quân y viện 7B
Tại Trung đoàn bay 935, đoàn đã nghe lãnh đạo chỉ huy đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời, vùng biển, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Đồng chí Lê Hồng Phương đề nghị, ngoài công tác trực sẵn sàng chiến đấu, lãnh đạo chỉ huy đơn vị phải chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm trên tinh thần “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”.

Đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên, các y bác sĩ của Quân y viện 7B, đồng chí Lê Hồng Phương đánh giá cao công tác chuẩn bị trực, sẵn sàng tiếp nhận, chăm sóc sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị và người dân trên địa bàn. Đồng chí chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và các y bác sĩ Quân y viện 7B đón mùa xuân mới Quý Tỵ 2013 trong không khí “Bệnh viện là nhà” để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân khi cần.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết  Trường cao đẳng nghề số 8; Sư đòan 309; Trường đại học Nguyễn Hụê; Trường Đại học an ninh nhân dân và Trường trung cấp an ninh nhân dân 2.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cùng các thành viên trong đoàn thăm và chúc Tết tại Trường cao đẳng nghề số 8
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cùng các thành viên trong đoàn thăm và chúc Tết tại Trường Cao đẳng nghề số 8
Tại các đơn vị nói trên, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ, học viên các đơn vị năm mới 2013 mạnh khỏe, phấn đấu hòan thành tốt nhiệm vụ.

* Đoàn do Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Đoàn tên lửa 93 (huyện Long Thành) và Vùng 2 Hải quân (huyện Nhơn Trạch).

Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư trao quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.
Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư trao quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.
Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Trần Văn Tư đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cho rằng, các đơn vị quân đội đã có mối quan hệ chặt chẽ với các cấp ủy, chính quyền địa phương để đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện tốt công tác dân vận, chính sách hậu phương quân đội, gắn kết mối quan hệ quân dân trên địa bàn đóng quân.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu cũng đã tới thăm và chúc Tết Linh mục Nguyễn Văn Uy, Trưởng ban Bác ái xã hội - Caritas Xuân Lộc, Chánh xứ Giáo xứ Tiên Chu (TP.Biên Hòa).

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh thăm và chúc Tết Linh mục Nguyễn Văn Uy
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh thăm và chúc Tết Linh mục Nguyễn Văn Uy
Trước thềm năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc các vị linh mục, tu sĩ, chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh một năm mới an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công, tiếp tục có những chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để tất cả mọi người đều có một cuộc sống tốt đẹp.

Buổi sáng cùng ngày, đồng chí Bùi Ngọc Thanh cùng với đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh.

* Đến thăm và chúc Tết tại Sư đoàn 302 (Quân khu 7) đóng chân trên địa bàn xã Long Giao (huyện Cẩm Mỹ), đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Minh Thấu, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã nghe đại tá Đặng Văn Hùng, Sư đoàn trưởng báo cáo về tình hình hoạt động, rèn luyện phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ của sư đoàn trong năm qua.

Đồng chí Trần Minh Thấu chúc tết các chiến sĩ Sư đoàn 302
Đồng chí Trần Minh Thấu chúc tết các chiến sĩ Sư đoàn 302
Theo đó, ngoài hoạt động chuyên môn, các chiến sĩ sư đoàn cũng đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách ở địa phương, góp phần tạo mối quan hệ thân thiết quân - dân. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của tỉnh, Sư đoàn đã tích cực tăng gia sản xuất, xây dựng được trang trại chăn nuôi gà, trồng rau sạch, cải thiện đời sống cho cán bộ, chiến sĩ.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội Lê Thị Mỹ Phượng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ người già và tàn tật (Phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa). Hiện trung tâm này đang nuôi dưỡng 220 người già và người khuyết tật không nơi nương tựa.

Các em Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật đón đoàn lãnh đạo tỉnh đến chúc tết
Các em Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật đón đoàn lãnh đạo tỉnh đến chúc Tết
Buổi sáng cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà động viên các học sinh tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật (phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa).

* Cùng ngày, đại biểu Quốc hội Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tổng công ty phát triển khu công nghiệp Sonadezi thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại các huyện: Vĩnh Cửu, Thống Nhất và Trảng Bom.

* Cùng ngày, Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Hải, Phó giám đốc Sở GD-ĐT đã về huyện Cẩm Mỹ thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện; thăm và chúc Tết Sư đoàn 322, Trung đoàn 88 và Ủy ban MTTQ huyện.

Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Hải thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách
Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Hải thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách
Tại những nơi đến thăm, Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Hải gửi lời chúc mừng năm mới của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến tất cả cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách và nhân dân địa phương một năm mới an khang, thịnh vượng và đầy thắng lợi.
                                                                                        Nhóm P.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét