Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013


(BR-VT) Ban Chỉ huy Quân sự huyện Côn Đảo tổ chức xuất ngũ đợt 1-2013.


Trong 2 ngày 27 và 28-01, đoàn công tác của Quân khu 7 do Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Côn Đảo.

Tại các nơi đoàn đến thăm và chúc Tết, Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2012 và công tác triển khai cho bộ đội vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013. Trung tướng Phạm Văn Dỹ nhấn mạnh: Quân khu 7 sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để xây dựng Côn Đảo là một khu vực phòng thủ vững chắc, không chỉ giúp cho địa phương phát triển mạnh về kinh tế mà còn xây dựng khối đại đoàn kết quân - dân ngày càng gắn bó. Thay mặt Quân khu 7, Trung tướng Phạm Văn Dỹ chúc cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Côn Đảo vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh; vượt qua mọi khó khăn, phát triển kinh tế, xây dựng huyện đảo ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc tại huyện Côn Đảo, tối 27-01, đoàn công tác Quân khu 7 đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện tại Tiểu đoàn Công binh 792.

* Ngày 27-01, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Côn Đảo đã tổ chức lễ xuất ngũ cho các quân nhân là con em các huyện, thành phố trong tỉnh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Dặn dò các chiến sĩ xuất ngũ đợt 1-2013, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Côn Đảo mong muốn sau khi trở về địa phương, các quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quân đội, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chấp hành nghiêm việc đăng ký quân nhân dự bị; tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu quốc phòng - an ninh. Nhân dịp xuân Quý Tỵ 2013, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình các quân nhân xuất ngũ.

Báo BR-VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét